Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Bạn hiểu độn cằm là gì chưa?

Hỏi: Chào bác sĩ, em muốn đi độn cằm Vline vì em thấy hiện nay có nhiều người ưa chuộng mặt V Line cùng với hầu như họ đều nhờ đến phẫu thuật độn cằm mới được như vậy . bác sỹ có thể giải thích cho mình Độn cằm là gì cùng với tại sao nó lại được ưa chuộng nhiều bởi thế được không?

Nhã Linh, Vũng Tàu

giải đáp : Chào tôi , cảm ơn mình đã gửi câu hỏi độn cằm là gì cho chúng tôi , xin được đáp em như sau :

Có nhiều yếu tố để khuôn mặt xinh đẹp thon gọn ghẽ như xương trán, xương gò má, xương cằm, xương góc hàm và mũi. nhưng quan trọng nhất là xương cằm, xương cằm ngắn hay dài, bè hay hẹp sẽ hình thành cằm lẹm-cằm ngắn (short chin) , cằm bạnh (Wide chin) , cằm nhọn (pointed chin) …Phẫu thuật cằm để thon gọn ghẽ khuôn mặt ngày nay đang được mọi người ưu chuộng vì ai cũng ao ước mình sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, duyên dáng như những sao xứ Hàn.



> > > > > Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ gọt mặt uy tín tại đây < < < < <

Độn cằm là cách thức thẩm mỹ làm đổi thay chiếc cằm ngắn, lẹm trở nên thon gọn gàng hơn cùng với có tỉ lệ hài hòa với khuôn mặt. một khuôn mặt đẹp đạt “tỉ lệ vàng” sẽ có 3 điểm giữa đầu mũi, đầu môi cùng với phần nhô ra của cằm tạo nên đường thẳng I-line đẹp tự nhiên, góp phần tôn thêm nét quyến rũ hoàn hảo trên khuôn mặt cho chị tôi nữ giới . Vì vậy, phương pháp độn cằm giúp tạo nên tỉ lệ và đường nét khuôn mặt bởi thế còn được gọi là độn cằm I-line. Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là cách thức đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. căn cứ vào dạng hình cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ cùng với cân đối. Để thực hiện kỹ thuật này bác sẽ áp dụng cách thức gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.

Độn cằm tuy đơn giản nhưng để hoàn toàn tự nhiên và không di lệch về sau thì hoàn toàn không đơn giản. Bạn cần chú ý lựa chọn kỹ trung tâm có công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Hàn Quốc để bảo đảm cuộc tiểu phẫu thành công.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là chi nhánh ở VN của Bệnh viện JW top 5 ở Hàn Quốc. Chúng tôi là đơn vị đầu tiên tiến hành cách thức độn cằm không di lệch bằng nẹp vis bởi BS. Nguyễn Phan Tú Dung cùng với cho tới nay vẫn là địa chỉ uy tín hàng đầu về kỹ thuật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét