Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

phẫu thuật gọt mặt có đau không?

Câu hỏi

Chào bác sỹ! tôi định đi gọt mặt nhưng đang còn băn khoăn vì không biết gọt mặt có đau không và sợ nguy hiểm nữa? Mong nhận được đánh giá cùng với tư vấn từ chuyên gia thẩm mỹ để tôi yên tâm hơn. mình cảm ơn bác sĩ! 

(Ngọc Hằng, Đà Nẵng) 



trả lời 

Chào Hạnh Nguyên, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng em . Với thắc mắc gọt mặt có đau không của bạn, chúng em xin đáp như sau. 

thiếu sót khuôn mặt góc cạnh, không được thanh thoát hiện nay đã được khắc phục nhanh chóng với kỹ thuật thẩm mỹ gọt mặt. dù nhiên, lo lắng không biết gọt hàm có đau không, nguy hiểm không lại khiến nhiều người e ngại khi muốn chỉnh hình. 

Phẫu thuật gọt mặt có đau không ? 

Phẫu thuật gọt mặt v line được đánh giá là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện khuôn mặt tối ưu hiện nay bởi can thiệp cắt gọt xương, loại bỏ lỗi , mau chóng trả lại nét mềm mỏng mại, thanh tú cho gương mặt. 

> > > > > Có thể bạn quan tâm: Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại đây < < < < <

Đặc biệt, với phương pháp thẩm mỹ phát triển như hiện nay, phẫu thuật gọt mặt được tiến hành rất an toàn, hạn chế đau, vì vậy không cần quá lo lắng gọt mặt có nguy hiểm không hoặc có đau không nữa. 

– Trước khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê, nên không có cảm giác đau hay khó chịu. 

– Sau phẫu thuật, khách hàng được cho thuốc giảm đau cùng với được chỉ dẫn cách chăm sóc sao cho có thời gian lành thương nhanh nhất. 

– Trước khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê toàn thân. Gây mê giúp bạn thoải mái, không có cảm giác đau đớn , khó chịu trong thời gian thực hiện thẩm mỹ. 

– Không giống như cách thức cũ, an toàn hoặc nguy hiểm chỉ căn cứ chuyên gia thẩm mỹ, không có sự bảo đảm chắc chắn, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt hiện đại được tiến hành với máy nội soi, giúp phóng to phẫu trường, nhờ vậy mà thao tác chuẩn xác, nhanh gọn ghẽ , không ảnh hưởng đến những dây thần kinh vùng mặt, ít đau cùng với an toàn. 

dù nhiên, theo các chuyên gia, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào hiện nay cũng bảo đảm mang lại ca phẫu thuật ít xâm lấn, an toàn. Vì vậy, những chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để có sự tuyển lựa khách quan và chính xác nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét