Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Diễn viên Hàn Quốc thẩm mỹ.

Ở quốc gia được xem là thiên đường làm đẹp như Hàn Quốc thì việc các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc dùng phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc là điều hết sức bình thường. Hơn nữa, họ là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình nên cần phải xinh đẹp. Một số diễn viên Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ tiêu biểu như:

Lee Dae Hae


Diễn viên Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ – Lee Dae Hae

Thẳng thắn mà nói thì nhan sắc trước kia của Dae Hae cũng được xếp vào hàng mỹ nhân với khuôn mặt tròn đáng yêu. Theo năm tháng, Lee Dae Hae thay đổi hình ảnh của mình từ một cô gái dễ thương thành người phụ nữ trưởng thành hơn, quyến rũ hơn.

Park Min Young


Park Min Young trước và sau khi phẫu thuật

>>> Xem thêm: NhómT-Ara phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.
 
Trước khi có được vẻ đẹp như hiện tại, Park Min Young là một cô gái mập mạp, mắt 1 mí nhỏ đặc trưng của người Hàn Quốc, có thể đánh giá là cô có khuôn mặt không thật sự nổi bật. Thế nhưng công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đỉnh cao của xứ Kim chi đã giúp Min Young lột xác thành một mỹ nhân như hiện tại.

Kim Huyn Joong


Hình ảnh so sánh cho thấy nam diễn viên Kim Hyun Joong đã thẩm mỹ chiếc mũi của mình

Nam diễn viên điển trai trong “Vườn Sao Băng” khiến nhiều người ngạc nhiên khi thừa nhận anh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ. Kim Huyn Joong đã tiến hành nâng mũi sau khi bị một viên bay thẳng vào mặt lúc nhỏ làm anh gãy sóng mũi.

>>> Nghi vấn: BảoThy phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Kim Jung Eun


Kim Jung Eun dường như không thành công với ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình

Ngôi sao phim “chuyện tình Paris” mới đây cũng thẳng thắn nhận mình đã đụng đến dao kéo. Tuy nhiên theo nhận xét của nhiều người có vẻ như cô đã không có được nhan sắc như ý sau phẫu thuật. Không ít khán giả đã bày tỏ sự nuối tiếc dành cho nhan sắc một thời của Kim Jung Eun.

>>> Lộ thông tin: NgânKhánh phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện

1 nhận xét:

  1. Giờ là thời của phẫu thuật mà. Nâng mũi skydiamondvn có ai nghe đến chưa, mình thấy chỗ này ok đấy

    Trả lờiXóa