Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ có thật không ?

Chi Pu là cái tên được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu mến, cô được mệnh danh là Hotgirl với khuôn mặt xinh đẹp, trong sáng. Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993. So với các thế hệ hotgirl 9x thì Chi Pu là cái tên nổi bật nhất, thường xuyên thủ vai chính trong các bộ phim điện ảnh và là người mẫu cho nhiều tạp chí nổi tiếng ở Việt Nam. Mới đây Chi Pu đã khiến mọi người bất ngờ khi lên tiếng thừa nhận mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.


Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ – Hotgirl Hà thành Chi Pu

Sở hữu lượng fan hùng hậu, Chi Pu từng bước khẳng định được tên tuổi của mình. Từ một người mẫu ảnh cho các tạp chí học trò, cô vụt sáng trở thành một trong những nữ diễn viên triển vọng của làng phim Việt.


Chi Pu phẫu thuật thẩm mỹ – Ảnh minh họa

>>> Xem thêm: Nhóm T-Ara phẫu thuật thẩm mỹ có thật không ? 

Mới đây, Chi Pu cho biết cô đã phẫu thuật cắt mí mắt để đôi mắt to trong hơn. Trước đó, người hâm mộ đã đặt ra một số nghi vấn khi Chi Pu xuất hiện với đôi mắt sưng húp. Cô đã thẳng thắn thừa nhận với mong muốn có một đôi mắt như ý chính vì thế Chi Pu nhận được rất nhiều lời ngợi khen về tính cách. Rõ ràng sau khi phẫu thuật, Chi Pu trở nên xinh đẹp hơn, khuôn mặt cũng trẻ trung hơn nhiều.



Đôi mắt với mí mắt bị sưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Chi Pu


Vẻ đẹp hiện tại của Chi Pu

Sau khi thừa nhận phẫu thuật, Chi Pu càng thành công hơn trong sự nghiệp của mình. Gần đây cô đang có xu hướng thay đổi hình ảnh của mình từ trong sáng đáng yêu sang quý phái. Xuất hiện trong những sự kiện, vẻ xinh đẹp của Chi Pu luôn thu hút mọi ống kính, có thể nói cô hotgirl 9x ngày nào giờ đã trưởng thành và đạt được nhiều thành tựu diễn xuất điện ảnh.

>>> Xem tiếp: Danh sách Sao Hoa Ngữ phẫu thuật thẩm mỹ tại đây. 

1 nhận xét:

  1. Thông thường, Collagen thường được bổ sung dưới hình thức thực phẩm chức năng dạng bột, dạng viên nén, dạng nước,… giúp Collagen có thể hấp thụ tới tất cả các bộ phận của cơ thể, dành cho những người có điều kiện sử dụng Collagen, mỹ phẩm collagen trong thời gian dài và kiên trì.
    https://menard.vn/bi-quyet-bo-sung-collagen-cho-tuoi-25-va-mua-collagen-o-dau/

    Trả lờiXóa