Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Căng da mặt bằng chỉ vàng có hại gì không ?

Câu hỏi tư vấn:

Chào thẩm mỹ viện, tôi có người bạn từng tham gia phẫu thuật căng da mặt bên mình nên được giới thiệu qua đây. Tuy nhiên tôi cũng còn hơi lo lắng nên muốn tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này, bác sĩ cho tôi hỏi căng da mặt có hại gì không. Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

(Mỹ Hạnh, Q. Gò Vấp, TP.HCM)

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc trả lời:

Chào Mỹ Hạnh!

Đầu tiên Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giải đáp thắc mắc căng da mặt có hại gì không của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Làn da bị xuống cấp và bắt đầu chảy xệ bao giờ cũng khiến bạn bắt đầu lo lắng và thấy thiếu tự tin vào bản thân. Vì thế mà công nghệ căng da mặt ra đời đã giải quyết được tình trạng này và giúp chị em lấy lại tuổi xuân của mình với làn da căng mịn hồng hào tự nhiên.


Ngày xưa, các phương pháp căng da mặt truyền thống, cổ điển thường để lại các biến chứng, hệ lụy gây nguy hại cho sức khỏe sau khi thực hiện căng da như: để lại sẹo, bị tổn thương da, viêm nhiễm, vết thương lâu lành… Tuy nhiên ngày nay sự ra đời của công nghệ phẫu thuật khuôn mặt căng da hiện đại, trong đó có công nghệ căng da bằng chỉ và căng da SMAS được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Bởi công nghệ này được thực hiện bệnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, nơi có đầy đủ máy móc nội soi hiện đại, phòng mổ tiêu Chuẩn Hàn, nên bác sĩ có thể thực hiện các thao tác một cách chính xác và hoàn thiện cho độ an toàn tối đa nhất.


Ngoài ra công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ căng da bằng chỉ được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện thực hiện cẩn thận tỉ mỉ và chính xác từng bước một. Theo đó chỉ khi được luồn dưới da bằng 1 dụng cụ nội soi chuyên dụng sẽ được kéo căng khiến các ngành gai trên chỉ bung tỏa và bám chắc vào da để tạo thành một “bộ khung” nâng cơ mặt hoàn thiện nhất.


Hình ảnh minh họa trước và sau khi phẫu thuật căng da mặt tại bệnh Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn đến chúng tôi! Chúc bạn ngày càng xinh đẹp.

1 nhận xét:

  1. Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp cấy những sợi chỉ siêu mảnh trực tiếp dưới da. Dọc sợi chỉ có các ngành gai được luồn cẩn thận theo đúng lớp cơ mặt.

    Trả lờiXóa