Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Có nên phẫu thuật độn cằm không mọi người ?

Câu hỏi tư vấn:

Chào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc, em là Huyền Trang, em thấy tụi bạn có đứa mới đi độn cằm và em cũng có ý định làm lại chiếc cằm của mình, tuy nhiên em mới 19 tuổi không biết có nên độn cằm không và có nguy hiểm không, với cả em cũng hơi nhát khi có sự đụng chạm của máy móc lên người nên hơi sợ. Mong bác sĩ cho em lời khuyên ạ.!

(Huyền Trang, TP.HCM)

Thẩm mỹ JW Hàn Quốc:

Chào Huyền Trang!

Đầu tiên Thẩm mỹ JW Hàn Quốc xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi thư về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện.

Có nên phẫu thuật độn cằm không là thắc mắc của rất nhiều người gửi đến hỏi chuyên mục làm đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc, đặc biệt là các em ở độ tuổi còn khá trẻ. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật độn cằm nói riêng, tất cả đều chỉ định cho độ tuổi 18 tuổi trở lên bởi khi đó cấu tạo của các bộ phận trên cơ thể đã phát triển một cách hoàn chỉnh.

Có nên độn cằm không? (Ảnh minh họa)

Chính vì thế bạn có thể yên tâm với quyết định cải tạo chiếc cằm của mình. Phẫu thuật độn cằm v line có nguy hiểm không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở thẩm mỹ có đảm bảo chất lượng hay không? Chất liệu độn có được Bộ y tế cấp phép hay không?…

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc Hàn Quốc có nhiều phương pháp độn cằm như: độn cằm bằng chất liệu độn được thực hiện qua đường niêm mạc miệng, độn cằm không phẫu thuật bằng Chất làm đầy và Aquamid nên bạn hãy yên tâm nhé.

Với trường hợp sợ phẫu thuật như bạn thì có thể lựa chọn phương pháp độn cằm không xâm lấn bằng các chất làm đầy Chất làm đầy và Aquamid.

Các chất làm đầy này đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn trong sử dụng nên bạn có thể yên tâm. Các chất này thân thiện với cơ thể, không gây ra bất cứ biến chứng gì.

Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

Các bạn có thể tham khảo thêm: Gọt cằm Hàn Quốc an toàn và hiệu quả tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét