Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Thẩm mỹ mắt to có thật sự an toàn ?

Câu hỏi:

Mắt một mí, lúc nào cũng không nhìn thấy mặt trời đâu khiến tôi cực kì tự ti mỗi lần phải nói chuyện với người đối diện, đặc biệt là với phái mạnh. Năm nay em cũng đã 25 tuổi rồi nên em không muốn mình trì trệ thế này. Thời gian này em đang muốn làm một cuộc cách mạng thẩm mỹ mắt to để có được đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút và khiến mình tự tin hơn. Cho em hỏi thẩm mỹ mắt ở đâu tốt?

( Linh Linh, Đà Lạt)

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chuyên mục. Sau đây Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ trả lời những thắc mắc của bạn.

Bạn Quỳnh Như thân mến,

Ảnh minh họa 

Đôi mắt cười chính là vũ khí tối tân nhất để chiếm trọn cảm tình của tất cả mọi người không phân biệt trai gái. Có rất nhiều bạn gửi thư đến chuyên mục tâm sự rằng: Dù đã cố gắng cải thiện bằng nhiều mẹo mặt nhưng tình hình vẫn chẳng có gì thay đổi là bao, lại còn mất rất nhiều thời gian trang điểm.

Bạn có tin chỉ sau hơn một giờ đồng hồ ước muốn của bạn sẽ trở thành sự thực không ?

Ngành công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc đã được toàn thế giới công nhận là một “ cường quốc thẩm mỹ ”. Như vậy có thể thấy, mức độ uy tín của nó mạnh như thế nào.

Hàn Quốc thường được mọi người biết đến với đôi mắt một mí đặc trưng. Tuy nhiên, không phải đôi mắt một mí nào cũng đẹp. Theo các nghiên cứu cho thấy có đến 80% họ đã trải qua quá trình cắt mí mắt và đã thành công, mang lại gương mặt tươi sáng với đôi mắt cười, to tròn tự nhiên


Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là chi nhánh tại VN của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, được rất nhiều khách hàng phản hồi tốt vì công nghệ chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện JW Hàn Quốc, bác được tu nghiệp chuyên sâu 5 năm liền tại BV JW Hàn Quốc. Chắc chắn sẽ là địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, dù phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc  là tiểu phẫu đơn giản nhưng bạn vẫn được trải qua quy trình chuyên nghiệp sau:

Bạn sẽ được tư vấn và thăm khám tình trạng vùng mắt của bạn. Cần phải chỉnh sửa như thế nào, vị trí ở đâu,…Sau đó, bác sĩ sẽ sát trùng và dùng bút chuyên dụng để vẽ 2 đường mí để tìm ra đường mí ưng ý nhất. Khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mí mắt, cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi theo công nghệ hiện đại nhất để không gây tổn thương hay để lại sẹo. Tăng khả năng thẩm mỹ cho khuôn mặt.



Đặc biệt, đây chỉ là một ca tiểu phẩu nhẹ nhàng nên cảm giác đau đớn là không có. Bạn có thể về luôn trong ngày và trở lại cắt chỉ trong vòng 7 ngày và trở lại tái khám theo lịch của bác sĩ trực tiếp phụ trách bạn nhé.

>>> Xem thêm: Bấm mí mắt Hàn Quốc có an toàn không ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét