Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Gọt mặt cho nam giới có được không?

Hỏi: 

Chào bác sỹ thẩm mỹ, mình thấy hiện nay ở Hàn Quốc có rất nhiều bạn nam cũng đi gọt mặt trông đẹp hơn rất nhiều. Là con trai tuy nhiên tôi ước ao được làm người mẫu, chiều cao của mình đủ yêu cầu, tuy nhiên khuôn mặt em lại quá thô cứng, không được ăn ảnh cho lắm. Chính do đó tôi muốn hỏi là tại Việt Nam thì gọt mặt cho nam giới có được không? giá cả là bao nhiêu? 

( Khánh Liêm, Bình Thuận) 

giải đáp : 

Xin chào bạn! 

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với câu hỏi “Gọt mặt cho nam giới có được không? ” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau: 

Không chỉ phái đẹp mà hiện nay ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ để trở nên hoàn thiện hơn về thân hình, vóc dáng hoặc khuôn mặt. Bởi lẽ ngoại hình là nhân tố quan trọng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống cùng với thành công trong công việc mà dù là nam giới hoặc đàn bà đều cần chú trọng đến. vì thế , nếu bạn Liêm muốn đi gọt mặt để tiến hành giấc mơ làm người mẫu của tôi thì bạn đừng ngần ngại, hãy tìm đến thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi se giúp bạn thực hiện khao khát ấy một cách an toàn cùng với kết quả nhất. 


> > > > > Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ độn cằm uy tín tại đây < < < < <

Trước tiên, bạn cần hiểu rằng, gọt mặt là những phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ hàm mặt bằng việc tác động đến phần xương góc hàm để tạo sự cân đối, thon gọn ghẽ cho gương mặt. Gương mặt nam giới vốn to bè hơn nữ giới , nên việc cắt xương phải tính đến yếu tố thẩm mỹ. Với đàn bà , mặt thon gọn ghẽ , cằm nhọn V line sẽ mang lại nét nữ tính, dịu dàng, thì những đấng mày râu lại cần tạo hình gương mặt gọn gàng lại, cằm không quá nhọn, để giữ nét nam tính có sẵn. Điều này phụ thuộc hoàn toàn vào tay nghề cùng với đôi mắt thểm mỹ của người bác sỹ, để sau phẫu thuật, gương mặt vừa đẹp, vừa mang nét mạnh mẽ của người nam. 

Phẫu thuật khuôn mặt nam giới là phẫu thuật khá phức tạp vì thế yêu cầu về đội ngũ bác sĩ giỏi vô cùng quan trọng. Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW là nơi hội tụ những bác sỹ hàng đầu trong ngành, với đội ngũ bác sỹ giỏi được tu nghiệp nhiều năm liền ở Hàn Quốc, trang thiết bị hiện đại, máy móc tối tân từ nước ngoài sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với những dịch vụ của thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét