Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm nhiều không?

Khuôn mặt V line là 1 trong các cách gọi khác của khuôn mặt trái xoan. Đây là dạng khuôn mặt thon gọn gàng , hai má không quá cao cũng không quá thô, cằm tại chính giữa, tạo sự cân đối hình chữ V. 

Theo quan niệm của người phương Đông, cô gái sở hữu gương mặt trái xoan là những người phúc hậu, thanh nhàn, có tài… được nhiều người yêu mến. Khuôn mặt trái xoan được coi là chuẩn mực của cái Đẹp. Chính vì thế , các bạn gái thường mong ước được sở hữu khuôn mặt V line như vậy . 

tại Việt Nam, khái niệm tạo dáng khuôn mặt V line đã không còn trở thành xa lạ với nhiều người. Bằng phương pháp phẫu thuật gọt mặt hiện đại, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt đẹp hình chữ V như các minh tinh màn bạc. 



Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ làm đẹp, những dịch vụ gọt mặt V line đã ra đời, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. một trong số các dịch vụ được nhiều người tin tưởng vận dụng hiện nay là dịch vụ gọt mặt V line ở Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Dịch vụ được tiến hành bởi kỹ thuật gọt mặt nội soi hiện đại. Theo đó, những bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của thanh nội soi. Qua thiết bị chuyên dụng này, những bác sỹ có thể quan sát chính xác nhất từng góc cạnh, xương hàm cắt gọt xương hàm, chỉnh xương hàm, điều chỉnh dáng cằm về vị trí thích hợp, tạo dáng khuôn mặt đẹp tự nhiên. 

> > > > >  Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn < < < < < 

Gọt mặt nội soi mang đến nhiều ưu điểm vượt nổi trội cho khách hàng, không chỉ bởi tính hiệu quả mà an toàn, không để lại sẹo. kỹ thuật hiện đại tránh tối đa việc gây tổn thương da. Vết mổ được nằm trong miệng nên không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét