Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Phẫu thuật độn cằm lẹm bao nhiêu?

Chào chuyên gia thẩm mỹ ! tôi tên là Trần Hân,18 tuổi. tôi có nghe nói về những cách thức độn cằm chất lượng ở JW Hàn Quốc có khả năng khắc phục cằm lẹm rất tốt. Xin bác sỹ có thể tư vấn sơ qua cho em về các cách thức độn cằm lẹm được không ạ? em cảm ơn! 

Hân thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện JW Hàn Quốc. Đúng như bạn được biết, các phẫu thuật độn cằm lẹm ở JW Hàn Quốc hiện đang rất được các chị tôi yêu thích . Với thắc đắt về các kỹ thuật độn cằm lẹm của bạn, chúng tôi xin có các tư vấn như sau: 

Độn cằm là tiểu phẫu, bằng cách dùng những loại chất liệu độn chuyên dụng, các chuyên gia thẩm mỹ JW Hàn Quốc sẽ gọt giũa tạo hình chất liệu một cách khéo léo cho bạn. thông tỏ qua vết mổ nhỏ tại phần niêm mạc môi ướt, khách hàng sẽ được cấy chất liệu đã được tạo hình này vào sâu trong cằm. Sau phẫu thuật dáng cằm sẽ có độ dài cùng với độ đầy phù hợp với gương mặt, mang lại cho bạn gái vẻ tự tin cùng với quyến rũ . 



Với độn cằm khắc phục lỗi cằm lẹm ở JW Hàn Quốc, những bác sỹ thực hiện qua 2 phẫu thuật chính đó là độn cằm Hàn Quốc cùng với độn cằm V line. 2 phẫu thuật này có kỹ thuật thực hiện tương tự nhau, dù nhiên khác tại chỗ chất liệu độn được dùng trong độn cằm Vline cao cấp hơn so với chất liệu độn được sử dụng cho độn cằm Hàn Quốc. 

Khi khách hàng đến độn cằm tại JW Hàn Quốc, ở khâu đầu tiên, các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng cằm nguyên bản, từ đó đưa ra những tư vấn cụ thể về kỹ thuật phẫu thuật phù hợp, đồng thời giới thiệu chất liệu độn cho khách hàng giúp bạn yên tâm hơn với quyết định làm đẹp của em . 

> > > > > Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi cấu trúc s line giá bao nhiêu < < < < < 

Để phẫu thuật được diễn ra an toàn, các khách hàng độn cằm của JW Hàn Quốc sẽ được khám sức khỏe, xét nghiệm máu và thử phản ứng với thuốc 1 cách rất cẩn thận. Sau đó các bác sĩ giỏi của JW Hàn Quốc sẽ căn cứ dáng cằm tự nhiên của bạn mà tạo hình chất liệu độn sao cho phù hợp nhất cùng với thực hiện đo vẽ tỉ lệ trên cằm của bạn để xác định chính xác vùng cấy chất liệu độn. các thao tác này có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng thẩm mỹ sau độn cằm, nên nó yêu cầu phải được tiến hành bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ thật sự giỏi cùng với giàu kinh nghiệm mới có thể mang lại sự hài lòng cho bạn. 

Sau khi đã hoàn tất tất cả những thao tác chuẩn bị, bạn sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ gây tê ở chỗ cùng với tiến hành phẫu thuật. Bằng sự tinh tế cùng với khéo léo 1 cách đầy chuyên nghiệp, những bác sĩ JW Hàn Quốc sẽ hoàn thành độn cằm cho bạn trong khoảng 45-60 phút mà không hề gây đau đớn với chất lượng làm đẹp vượt nổi bật . Chỉ ít ngày sau phẫu thuật, bạn sẽ có được vẻ xinh đẹp bất nghi hơn cả đợi mong . 

Hy vọng những tư vấn trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích được nhiều cho Quỳnh Anh. Chúng tôi rất vui mừng được tư vấn trực tiếp cho bạn tại JW Hàn Quốc, mời bạn đến bệnh viện để hiểu thêm về phẫu thuật phù hợp nhất cho quyết định làm đẹp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét