Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu?

Câu hỏi:

Em giống cha nên khuôn mặt khá vuông, nhìn như con trai á. Chính vì vậy nên em đang muốn phẫu thuật gọt mặt để có khuôn mặt trái xoan phúc hậu như mẹ em. Nhưng không biết gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu? Gọt mặt có làm ảnh hưởng đến hoạt động của miệng không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em.

( Kim Thoa – Bạc Liêu)

Trả lời:

Kim Thoa thân mến!

Hình minh họa

Khuôn mặt thánh tú giúp cho các chị em phụ nữ thêm phần tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày vì họ thường nhận được cái nhìn thiện cảm từ những người xung quanh. Theo quan niệm của người Á Đông khuôn mặt trái xoan được đánh giá cao bởi chúng mang đến vẻ đẹp phúc hậu, hiền hòa, thuần khiết. Tuy nhiên, không phải tất cả ai sinh ra cũng may mắn sở hữu một gương mặt đẹp như ý.

Với phương pháp gọt mặt trái xoan tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW ước mơ có được vẻ đẹp hoàn mỹ của bạn sẽ thành hiện thực chỉ trong một lần phẫu thuật duy nhất.

Gọt mặt trái xoan là phương pháp tác động chủ yếu vào 2 bên xương hàm và góc hàm nhằm tạo hình lại đường viền khuôn mặt sao cho thon gọn, hài hòa, theo dáng hình trái xoan đẹp tự nhiên.

> > > > > Có thể bạn quan tâm: Độn cằm có đau không tại đây < < < < <

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét