Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Độn cằm không phẫu thuật có an toàn?

Từ trước đến nay, khi nói về độn cằm, chỉnh sửa cằm thon gọn gàng hình chữ V mọi người thường nghĩ đến phẫu thuật thẩm mỹ, do có sự can thiệp của phẫu thuật nên nhiều người dù muốn điều chỉnh cằm nhưng vẫn còn cân nhắc, vì e ngại sự can thiệp của phẫu thuật.

Hiện nay, các hiệu quả điều trị đã cho thấy: sử dụng chất làm đầy (filler) cũng có thể mang lại kết quả tương tự như phẫu thuật độn cằm nhưng lại nhanh chóng, ít rủi ro, biến chứng hơn nhiều so với phẫu thuật.



Chất làm đầy chính là Acid Hyaluronic (HA) – với các sản phẩm như Juvéderm, Radiesse, Restylane… cũng như collagen, HA là 1 phân tử có khả năng hút cùng với kết nối nước, làm tăng thể tích vùng da được điều trị. kết quả được nhìn thấy ngay sau khi tiêm, chất độn này được chỉ định là một cách chỉnh sửa những vết nhăn, nếp gấp trên mặt từ trung bình đến nghiêm trọng, bơm làm căng mọng môi. Rất nhiều người thích HA hơn collagen vì nó mềm mại hơn, hiệu quả của quá trình điều trị có trào lưu kéo dài hơn.

Vùng cằm ngày càng giữ vị trí nổi bật trên khuôn mặt, góp phần hiệu chỉnh những nét chưa cân xứng. Nên cần phải đối xứng với các nét còn lại mới gọi là đẹp. một khuôn mặt có cằm hơi nhô nhẹ ra trước mang lại sự dịu dàng khả ái.

Độn cằm không phẫu thuật bằng chất làm đầy là tiêm filler dạng lỏng đậm đặc vào phần cằm cần hiệu chỉnh qua một mũi kim “siêu nhỏ” .

phương pháp nhẹ nhàng này nhanh chóng tạo nên một chiếc cằm nhọn hoặc là cằm chẻ, hoặc chữa cằm lẹm theo ý muốn mà không cần đến phẫu thuật bằng dao kéo. Tiêm filler đòi hỏi sự chính xác rất cao về liều lượng, vị trí tiêm. kỹ thuật này được chuyên gia thẩm mỹ thẩm mỹ có kinh nghiệm thực hiện , thời gian khoảng 30 phút làm xong có thể về ngay.

các bước ĐỘN CẰM KHÔNG PHẪU THUẬT

kỹ thuật độn cằm bằng Radies giúp bạn có được chiếc cằm cân đối, hài hòa với gương mặt nhất mà không cần phẫu thuật. kỹ thuật này đang được áp dụng tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên khắp cải nước; đặc biệt hầu hết khách hàng sau khi áp dụng cách thức độn cằm này đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được.

phương pháp độn cằm bằng Radies giúp bạn sở hữu chiếc cằm thanh tú, cân đối, hài hòa với gương mặt trong thời gian ngắn nhất. Với kỹ thuật này, bạn sẽ trở nên xinh xắn một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. cách thức độn cằm bằng chất độn Radies đang được áp dụng thành công và rộng rãi tại các thẩm mỹ viện và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Radies tại thẩm mỹ viện là chất liệu sinh học, đã được cơ quan quản lý Thực phẩm cùng với Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng, có độ đậm đặc và tính đàn hồi hơn những chất làm đầy thường ngày , khả năng hấp thụ cao. Đây là một điểm khác biệt vượt trội của Radies. Khi tiêm vào cằm, Radies thích nghi rất nhanh, lấp đầy các lỗ trống vùng cằm, giúp các bác sĩ tạo dáng cằm, độn cằm, kéo dài cằm…theo ý muốn, khắc phục mọi nhược điểm của cằm ngắn, cằm chệch …đem lại kết quả ưu việt cho khách hàng. những chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện thăm khám, định dáng chiếc cằm mới và xác định lượng Radies cần tiêm.

> > > > > Có thể bạn quan tâm: Gọt mặt bao nhiêu tiền tại đây < < < < <

Bước một : những bác sỹ sẽ khám cùng với xác định các lỗi của chiếc cằm, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng cằm phù hợp với khuân mặt.

Bước hai : những bác sỹ sẽ đo đạc và phác thảo các hình trạng mới của cằm để xác định chích xác lượng Radies cần tiêm là bao nhiêu, đánh dấu vị trí cần điều chỉnh.

Bước 3 : Sát khuẩn, gây tê cùng với tiêm chất làm đầy vào những vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật

Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sỹ sẽ dễ dàng tạo dáng cùng với cố định hình dạng mới của cằm, bạn không phải lo âu về tình trạng cằm bị sưng, thô hoặc bị xô lệch do tác bên ngoài sau độn cằm bằng Radies.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét