Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Phẫu độn cằm có thật sự tốt?

Câu hỏi: tôi muốn đi phẫu thuật độn cằm vì bẩm sinh chiếc cằm của em khá ngắn làm cho khuôn mặt không được hài hòa. nhưng em thấy lo âu không biết phẫu thuật độn cằm có đau không vì vốn mình không phải là người chịu đau được? Mong nhận được hồi âm của chuyên gia thẩm mỹ . tôi xin cảm ơn! (Thúy Hương, Hải Phòng) 



đáp : 

Chào Thúy Hương, cảm ơn bạn đã gửi thắc đắt của mình về hộp mail của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Với thắc đắt phẫu thuật độn cằm có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau. 

Độn cằm là dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được vận dụng và mang lại hiệu quả cao trong khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm gây mất cân đối. phương pháp này hiện được đánh giá cao bởi thực hiện nhanh chóng cùng với cho thẩm mỹ dài lâu , khuôn cằm đẹp tự nhiên, mềm mại chỉ sau 1 lần tiến hành . dù nhiên, do là phẫu thuật rạch mổ cùng với can thiệp xương hàm nên nhiều người lo ngại liệu phẫu thuật độn cằm có đau không, từ đó ngại ngần không dám chọn lựa dịch vụ này. 

Theo những chuyên gia, phẫu thuật độn cằm nếu thực hiện gây mê đúng cách cùng với đúng phương pháp thì hầu như không gây đau đớn trong cũng như sau khi phẫu thuật. Hơn nữa, cách thức thẩm mỹ hiện đại cũng đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, hạn chế xâm lấn, hạn chế đau nên bạn có thể yên thâm làm đẹp. dù nhiên, điều cần chú ý là phải lựa chọn địa chỉ uy tín, có chuyên gia thẩm mỹ giỏi, vận dụng công nghệ mới bởi không phải địa chỉ độn cằm nào hiện nay cũng cho kết quả như trông chờ . 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ làm đẹp, là bệnh viện đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, JW Hàn Quốc sẽ là sự chọn lựa mang lại cho bạn khuôn cằm đẹp tự nhiên nhanh chóng, loại bỏ lo ngại phẫu thuật độn cằm có đau không. 

> > > > > Có thể bạn quan tâm: Gọt mặt v line ở đâu đẹp và an toàn < < < < <

– Với sự hỗ trợ của những trang thiết bị hiện đại như: máy X quang Pano- Cepha, Vectra 3D sẽ giúp bác sỹ đưa ra phác đồ điều trị chính xác nhất để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa đớn đau khi sau phẫu thuật. 

– Quá trình gây mê được tiến hành bởi ê kíp chuyên nghiệp. Chính vì vậy trong suốt thời gian phẫu thuật bạn không hề có cảm giác đau đớn cũng như khó chịu. 

– Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc ứng dụng phương pháp mổ nội soi, hạn chế xâm lấn cùng với ảnh hưởng đến mô mềm , nên quá trình hồi phục vết thương sau khi mổ rất nhanh. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét